Nạp tiền và rút tiền

Trải nghiệm sự dễ dàng và an toàn khi nạp tiền và rút tiền tại Exness. Tận hưởng các phương thức thanh toán nội địa, thuận tiện và an toàn cũng như giao dịch dễ dàng.

Trải nghiệm liền mạch từ đầu đến cuối

Hưởng lợi từ hệ sinh thái thanh toán vượt trội của chúng tôi: nạp tiền liền mạch thông qua phương thức thanh toán toàn cầu và nội địa, truy cập 24/7 và rút tiền một cách dễ dàng.

Phương thức thanh toán thuận tiện dành cho bạn

Phương thức thanh toán toàn cầu, nội địa và an toàn để nạp tiền và rút tiền liền mạch.

Tiền của bạn – chỉ bạn sở hữu.

Rút tiền của bạn bất kỳ ngày nào, bất kỳ lúc nào với tính năng rút tiền tức thời của chúng tôi.¹

Đừng bận tâm về phí rút tiền

Chúng tôi trả phí giao dịch cho bên thứ ba nên bạn không cần lo lắng về chi phí này.

Chúng tôi cam kết tiền của bạn được an toàn

Với tư cách là nhà môi giới bán lẻ lớn nhất thế giới cung cấp đa dạng các sản phẩm giao dịch, chúng tôi áp dụng nhiều lớp bảo mật để giữ tiền của bạn an toàn và có sẵn ngay tức thời khi bạn yêu cầu.

Tài khoản riêng biệt

Chúng tôi giữ tiền trong các tài khoản riêng biệt ở nhiều ngân hàng cấp 1 để đảm bảo tính bảo mật cao nhất và sự an tâm của khách hàng.


Giao dịch rút tiền an toàn

Việc rút tiền của bạn được an toàn và bảo mật, được bảo vệ bằng phương pháp xác minh mật khẩu một lần.


Đạt chuẩn PCI DSS

Chúng tôi đã xuất sắc vượt qua các yêu cầu tuân thủ PCI DSS để bảo mật dữ liệu của chủ thẻ.


Tính năng bảo mật 3D Secure

Chúng tôi cung cấp tính năng bảo mật 3D Secure cho tất cả các thẻ tín dụng chính như Visa và Mastercard.

Nạp tiền với 3 bước đơn giản

Bước 1

Đăng ký và xác minh tài khoản của bạn

Bước 2

Chọn một trong các phương thức thanh toán có sẵn

Bước 3

Hoàn thành yêu cầu nạp tiền của bạn

Câu hỏi thường gặp

Thuật ngữ “tức thời” ngụ ý rằng một giao dịch sẽ được xử lý trong vòng vài giây mà không cần đến các chuyên viên thuộc bộ phận tài chính của chúng tôi xử lý thủ công. Xin lưu ý rằng mặc dù giao dịch được xử lý tức thời từ phía chúng tôi, yêu cầu nạp tiền hoặc rút tiền của bạn có thể cần một khoảng thời gian để được xử lý từ phía nhà cung cấp phương thức thanh toán.

Về phía Exness, mọi yêu cầu rút tiền đều được xử lý tức thời. Sau đó, yêu cầu rút tiền của bạn sẽ được gửi đến bộ xử lý thẻ của chúng tôi và ngân hàng của bạn. Toàn bộ quá trình có thể cần từ 1 đến 30 ngày làm việc để số tiền được phản ánh trong tài khoản ngân hàng của bạn tùy thuộc vào ngân hàng và quốc gia nơi bạn sinh sống.

Tiền chỉ có thể được rút về tài khoản cá nhân của bạn. Đây là một biện pháp bảo vệ được đưa ra để đảm bảo an ninh tài chính.

Bạn phải sử dụng tài khoản thanh toán cá nhân của riêng mình để nạp tiền và rút tiền. Chúng tôi sẽ không chấp nhận thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán cho/từ bên thứ ba. Tất cả thông tin bạn cần về giao dịch có thể được tìm thấy trong Khu vực Cá nhân của bạn. Nếu phương thức thanh toán nạp tiền của bạn không khả dụng trong quá trình rút tiền, hãy liên hệ với Đội ngũ Hỗ trợ qua chat để có giải pháp thay thế. Đôi khi, một số phương thức thanh toán có thể bị tắt do có lịch bảo trì.

Việc nạp tiền và rút tiền có thể được thực hiện 24/7. Nếu việc nạp tiền hoặc rút tiền không diễn ra tức thời, chúng tôi sẽ xử lý việc đó trong vòng 24 giờ. Xin lưu ý rằng, ngân hàng hoặc dịch vụ thanh toán của bạn có thể cần nhiều thời gian hơn một chút. Chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ sự chậm trễ xử lý nạp tiền hoặc rút tiền nào do phương thức thanh toán gây ra. Chúng tôi có quyền thay đổi thời gian xử lý nạp tiền và rút tiền mà không cần thông báo trước.

Không, bạn không thể rút tiền từ tài khoản demo của mình. Tài khoản demo là tài khoản giao dịch ảo được sử dụng để thực hành giao dịch và chiến lược, đồng thời số tiền trong tài khoản demo là tiền ảo.

Nâng cấp cách bạn giao dịch

Hãy tự mình tìm hiểu xem tại sao Exness lại là nhà môi giới được hơn 700,000 nhà giao dịch và 64,000 đối tác lựa chọn.